Tìm hiểu Mobile Marketing

Mobile Marketing là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Mobile Marketing không chỉ là một xu thế truyền thông mới. Nó đang thực sự trở thành một công cụ mạnh mẽ để dành được sự chú ý và quan tâm từ khách hàng

Một vài thống kê:

– Theo tổng cục thống kê đến 2/2011, Việt Nam có 154,1 triệu thuê bao di động

– 80% người dùng di động luôn giữ máy bên mình

– 45% người Việt thường xuyên dùng ĐTDĐ để nhắn tin

Mobile Marketing phù hợp với những hoạt động nào?

– Tung tin về chương trình Khuyến mãi

– Quảng bá Sự kiện

– Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới

– Củng cố/nhắc nhớ thương hiệu

– Bình chọn, Khảo sát ý kiến

– Tổ chức cuộc thi, trò chơi trên SMS

– Thông báo / thông tin đặc biệt

– Chăm sóc khách hàng VIP / trung thành

– Thông tin liên lạc nội bộ qua SMS

– Đặt mua hàng, đặt chỗ

… và nhiều ứng dụng khác

Vì sao chọn Mobile Marketing?

Một lý do đơn giản “Là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem trước khi ngủ. Nằm trong tầm tay đến 80% thời gian 1 ngày của bạn. Và hơn thế nữa, điện thoại nay đã hiện diện khắp nơi, nhiều hơn cả số lượng TV và laptop trên toàn thế giới!”

About thinhvn1902

Vũ Nhật Thịnh's Official Website

Posted on 11.04.2012, in marketing and tagged . Bookmark the permalink. Comments Off on Tìm hiểu Mobile Marketing.

Bình luận đã được đóng.

%d bloggers like this: