Mobile Marketing

Mobile Marketing là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng
Ngày nay, mỗi người đều có 1 ID duy nhất, đó chính là số mobile. Dịch vụ SMS bùng nổ tại Việt Nam từ 2002. Mạng truyền số liệu di đông tốc độ cao (mạng di động 3G) đã được triển khai trên toàn quốc từ 2010. Khách hàng đã dùng mobile để truy cập Internet, đọc tin, chat, email,… chi phí cho các dịch vụ mobile giảm đến mức thấp. Đây chính là thời kỳ của Mobile Marketing bùng nổ, là cơ hội kinh doanh của các Doanh nghiệp.
Mobile Marketing không chỉ là một xu thế truyền thông mới. Nó đang thực sự trở thành một công cụ mạnh mẽ để dành được sự chú ý và quan tâm từ khách hàng. Thực tế đã chứng minh, mobile marketing giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, đặc biệt là bộ phận Sales và Marketing.
Một vài số liệu thống kê
  • Năm 2010, Việt Nam có 140 triệu thuê bao di động
  • 80% người dùng di động luôn giữ máy điện thoại bên mình
  • 45% người Việt Nam thường xuyên dùng ĐTDĐ đến nhắn tin
SMS Marketing, là 1 kênh của Mobile Marketing, đang phát triển nhanh chóng nhờ một lý do không thể phủ nhận: Khi nhận được SMS, bất kỳ ai cũng phải đọc.
Bạn muốn có một “business”, bạn muốn có trong tay nghề “hái” ra tiền?, hãy tham gia vào thế giới Mobile Marketing.
Chương trình đào tạo Chuyên gia Mobile Marketing được xây dựng bởi các chuyên gia và kinh nghiệm triển khai dịch vụ trên di động của tâp đoàn iNET trong hơn 10 năm qua.
Mục tiêu đào tạo
Khóa học nhằm trang bị kiến thức & kỹ năng cần thiết cho hoạt động Mobile marketing và SMS Marketing tại Việt Nam. Học viên có thể tự mình xây dựng và triển khai các chiến lược và kế hoạch mobile marketing một cách hiệu quả nhất.
Đối tượng đào tạo
     •  Bộ phận Marketing
     •  Bộ phận Sales
     •  Bộ phận Chăm sóc khách hàng
     •  Chủ các Doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh
     • Những ai muốn tham gia kiếm tiền trong lĩnh vực Mobile và SMS

Yêu cầu trước khi đào tạo
     • Có kiến thức căn bản về máy tính, Internet, và sử dụng mobile.
     • Có kiến thức cơ bản về Marketing.
     • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
Nội dung đào tạo
     • Thị trường mobile marketing VN và Thế giới
     • Tìm hiểu về One-way và two-way SMS
     • Mô hình SMS Gateway
     • Khái niệm: Content Provider (CP), Mobile Operator, Marketing Agency, Mobile Developer,..
     • Những đầu tư cần thiết cho CP, SubCP, marketer,..
     • Nguyên tắc vận hành của đầu số 1900xxx, 8xxx, 6xxx
     • Các loại dịch vụ, nội dung trên đầu số, và ứng dụng vào marketing
     • Mô hình triển khai dịch vụ: Mobile banking, Mobile School, Mobile Stock,..
     • SMS marketing với Brand name, GSM modem, shortcode (8xxx,..)
     • Chính sách về sms marketing ở Việt Nam, các quy định về SPAM
     • Các công cụ của mobile marketing: SMS, MMS, WAP, Internet, ..
     • Mobile payment, IVR, Bluetooth, TopUp
     • 3G mobile marketing
     • Search engine marketing for mobile
     • Marketing với ứng dụng J2ME, Android và iPhone
     • Xây dựng chiến dịch, mục tiêu và kế hoạch mobile marketing
     • Đo lường hiệu quả chiến dịch mobile marketing.
Thời lượng:  04 buổi.
Thời gian học: cả ngày T7 & CN.
Học phí: 4.000.000đ

 

Ngày đóng học phí Học phí Bạn tiết kiệm được
Trước khai giảng 05 ngày 3.500.000đ 400.000đ
Ngày khai giảng 3.900.000đ

 Sinh viên, Học viên cũ: giảm 10%;Nhóm 3 học viên giảm 15%;  Nhóm 5 học viên giảm 20%

Quà tặng khi giam gia khóa học:
Phần mềm iNET SMART SMS 5.0 trị giá 100 USD hoặc 01 gói gồm 1000 SMS.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học!

Bạn nghĩ gì ???

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: