TOUR DU LỊCH TÂY BẮC (5 ngày 4 đêm)

TOUR ĐƯỜNG LÊN TÂY BẮC 5 ngày 4 đêm

TOUR ĐƯỜNG LÊN TÂY BẮC

Hãy đến với Tây Bắc bên kia của dãy Hoàng Liên Sơn để có thể cảm nhận được cảnh quan núi rừng hùng vĩ, bốn mùa mây phủ, những thửa ruộng bậc thang đang mùa thu hoạch vàng óng một màu, khung cảnh nguyên sơ của làng bản các dân tộc ít người như H’Mông, Dao, Tày, Xá Phó…, nào Mường Lay, Mường Chà, Mường Tè, Mường Nhé, nào Đèo Pha Din, đèo Khau Co, Đèo Ach, Đèo Khế… xứng đáng là nơi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên vùng cao!

Ngày 01: HÀ NỘI – MAI CHÂU – MỘC CHÂU – SƠN LA (Ăn sáng, trưa, chiều)
Du khách tập trung tại VP Đức Vinh Travel khởi hành đi Tây bắc theo quốc lộ 6. Điểm dừng chân đầu tiên là cao nguyên Mộc Châu, trên đường qua Thung Khe, Thung Duối, nếu may mắn Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng từng đàn bướm bay rợp trời, phủ kín đường quốc lộ. Có huyền thoại kể rằng: Trong kháng chiến chống Pháp, khi các chiến sĩ và dân công hỏa tuyến của bộ đội Việt Minh kéo pháo qua đường 6, máy bay Pháp phát hiện định thả bom thì bất ngờ hàng vạn con bướm đủ màu sắc bay đến phủ lên ngụy trang cho đoàn quân của ta che mắt quân thù.
Đến cao nguyên Mộc Châu, Quý khách thăm những cánh đồng: mận đào, cải, hoa ly theo mùa, thưởng thức sữa bò tươi Mộc Châu lập dựng từ những năm 60 thế kỷ trước với sự góp công lớn của những anh hùng lao động đầu tiên như anh hùng Hồ Giáo.
Ăn trưa tại Mộc Châu.
Đi tiếp Sơn La, trên đường ghé thăm nhà máy Thủy Điện Sơn quy mô lớn nhất Đông Nam Á đang phấn đấu hòa vào lưới mạng quốc gia năm 2012 thay cho kế hoạch là năm 2015. Chiều đến Sơn La, thăm các di tích của Sơn La : Cây đào Tô Hiệu, nhà tù Sơn La. Ăn tối và ngủ đêm tại Sơn La.

Ngày 02: SƠN LA – ĐIỆN BIÊN (Ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng sớm, sau đó khởi hành đi Điện Biên qua đèo huyền thoại Pha Din dài 32km vẫn còn văng vẳng bóng đoàn quân xưa (Đèo Pha Din anh thồ, chị gánh…). Ghé Mường Făng thăm đại bản doanh của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam do đại tướng Hoàng Văn Thái tổng chỉ huy. Ăn trưa tại Mường Făng.
Đến Điên Biên quí khách thăm đồi A1, nghĩa trang Điện Biên, hầm De catries. Ăn tối và ngủ đêm tại Điện Biên.

Ngày 03: ĐIỆN BIÊN – LAI CHÂU – SAPA (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau bữa ăn sáng, Quí khách khởi hành đi Sapa dọc theo hành trình vượt dãy Hoàng Liên Sơn, qua Mường Chà đến Mường Lay. Dừng chân trên cây cầu bắc qua sông Nậm Na – danh giới của hai tỉnh Điện Biên và Lai Châu, nhớ về thị xã Lai Châu hiện đang chìm dưới lòng hồ thủy điện Nậm Na, chụp ảnh khu định cư mới của đồng bào dân tộc gồm các nhà sàn được kiến trúc như biệt thự liền kề, mỗi du khách sẽ có những cảm nhận rất độc đáo chỉ xuất hiện ở những không gian và thời gian đặc biệt.
Đi tiếp qua Phong Thổ – vùng đất hiếm hiện đang được Nhât Bản đầu tư khai thác quặng phóng xạ duy nhất ở Việt Nam. Đến Tam Đường, hiện nay được xây dựng là thành phố Lai Châu mới, thấy được sức trẻ trong một thành phố miền núi đang vươn mình phát triển. Ăn trưa tại Lai Châu.
Đi tiếp Sapa, qua đỉnh Ô Quy Hồ nhìn sang bờ thung lũng bên kia là đỉnh Fanxiphang nổi tiếng. Dừng thăm Thác Bạc – địa danh đã đi vào câu thơ truyền miệng để nhớ đến Sapa“Sapa: Thác Bạc, Cầu Mây, có đào Bích Nhị ngất ngây lòng người” . Thăm quan trung tâm nuôi cá hồi đầu tiên của miền Bắc, tại đây có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ cá hồi đang bơi trong hồ. Ăn tối và ngủ đêm tại Sapa.

Ngày 04: SAPA – MÙ CĂNG CHẢI – NGHĨA LỘ (Ăn sáng, trưa, chiều)
Sau bữa sáng tại khách sạn, tham quan Khu du lịch núi Hàm Rồng (Vườn Lan 1, vườn Lan 2, vườn hoa Châu Âu, sân mây – ngắm toàn cảnh Sapatrong sương và đỉnh Phanxipang, xem biểu diễn múa hát dân gian của các dân tộc thiểu số). Xe du lich tiếp tục đưa du khách đi tham quan Bãi đá cổ. Ăn trưa tại Sapa.
Khởi hành đi Nghĩa Lộ dọc quốc lộ 32 qua các địa danh xa xôi như : Than Uyên, đèo Khâu Phạ, Mù Căng Chải, đèo Ách, Tú Lệ. Tìm hiểu cuộc sống, văn hóa của đồng bào dân dộc Mông Đen, Mông Đỏ, Mông Xanh và Mông Trắng, thưởng thức xôi của người Mông và chè Shan Tuyết. Nếu du khách nào muốn có khái niệm về ruộng bậc thang thì các địa phương dài 200km này chính là “thiên đường” của ruộng bậc thang. Tối đến thị xã Nghĩa Lộ. Ăn tối và nghỉ đêm tại Nghĩa Lộ.

Lựa chọn: Đến Mù Căng Chải – huyện nghèo nhất cả nước, quý khách thăm một trường học phố thông nội trú của con em các dân tộc miền núi, cùng nhau chia sẻ vật chất và tinh thần, động viên các em học tập và hướng đến tương lai tươi sáng.

Ngày 05: NGHĨA LỘ – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, chiều)

Ăn sáng, Quý khách trả phòng đi một vòng thăm thị xã Nghĩa Lộ, một trong những thị xã miền núi xinh đẹp nhất miền bắc. Tiếp tục dọc theo quốc lộ 32 qua Văn Chấn, đèo Khế đến Xuân Sơn thăm nông trường trồng cam, thưởng thức cam sành nổi tiếng.
Ăn trưa tại Thanh Sơn.

Lựa chọn 1 : Đưa quý khách đi tắm suối khoáng nóng Thanh Thủy.
Lựa chọn 2 : Đưa quý khách viếng đền Hùng, nơi thờ 18 đời vua Hùng.
Về đến Hà Nội, chia tay đoàn. Kết thúc chương trình tham quan.

Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

* Giá tour bao gồm: 
– Chi phí

thue xe 29 cho

máy lạnh phục vụ theo chương trình.

– Chi phí khách sạn theo tiêu chuẩn từ 2 – 3 sao (2 khách/phòng).
– Chi phí ăn – uống theo chương trình
– Chi phí tham quan và tàu thuyền
– Chi phí Hướng dẫn viên tiếng Việt . Quà tặng mũ, khăn, nước suối…

* Giá tour không bao gồm: 
Giá vé Máy bay, vé xe lửa, ăn uống ngoài chương trình, giặt ủi, điện thoại và các chi phí cá nhân khác.

(*) Lưu ý: Giá trên có thể thay đổi tùy từng thởi điểm. Mọi chi tiết xin liên hệ về phòng điều hành để được tư vấn nhanh chóng và báo giá một cách chính xác nhất theo yêu cầu của quý khách hàng.
 
DUCVINH TRANS XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH
 
Tel: (04) 3724 66 88 – Hotline: 0912 206 287

About thinhvn1902

Vũ Nhật Thịnh's Official Website

Posted on 16.03.2013, in Du lịch. Bookmark the permalink. Chức năng bình luận bị tắt ở TOUR DU LỊCH TÂY BẮC (5 ngày 4 đêm).

Đã đóng bình luận.